Vivo dưới 4 triệu dùng tốt không? Nên mua mẫu tốt?

Vivo dưới 4 triệu có tốt không? Liệu có đáng để sử dụng? Đây là những thắc mắc chung của nhiều người dùng hiện nay khi tìm hiểu và có ý định sở hữu cho mình những con máy của thương hiệu này. Hãy tham khảo nhanh ngay bài viết dưới đây để có thể đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Đánh giá điện thoại Vivo dưới 4 triệu có tốt không?

Giữa thị trường những chiếc smartphone đã đội giá lên con số hàng chục triệu thì mức giá Vivo dưới 4 triệu thật sự mang lại sự e ngại về chất lượng cho nhiều người. Và để có cái nhìn khách quan nhất về vấn đề này, chúng ta cùng tiến hành đánh giá chi tiết cấu hình, hiệu năng và thiết kế của những con máy để có câu trả lời tốt nhất nhé.

Thiết kế màu sắc đẹp mắt, thời trang

Dù có mức giá không quá cao nhưng những chiếc máy điện thoại Vivo dưới 4 triệu lại sở hữu cho mình một kiểu dáng thiết kế khá đẹp mắt và thời trang. Với đường nét gọn gàng, màu sắc đa dạng, mặt lưng có độ bóng lấp lánh kết hợp cùng những hiệu ứng đổi màu độc đáo để tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo.

Camera với chất lượng ảnh cực tốt

Trong phân khúc của những dòng điện thoại dưới 4 triệu thì dòng Vivo giá rẻ được đánh giá khá cao về chất lượng camera so với các hãng điện thoại khác. Những bộ camera có độ phân giải cao, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, chụp đêm với những bức hình có độ phân giải cao. Hay nổi bật nhất còn có chế độ quay video, công nghệ ống kính quang học cực kỳ hiện đại.

Sở hữu khả năng pin cực tốt

Những chiếc điện thoại Vivo dưới 4 triệu có ưu điểm lớn nhất chính là về mặt thời lượng sử dụng. Các viên pin được trang bị có dung lượng lên đến 4000 thậm chí 5000 mAh để người dùng tha hồ sử dụng cho giải trí, làm việc và lướt quét một cách đầy tự tin mà không lo hết hay cạn pin.

Top những chiếc điện thoại Vivo dưới 4 triệu nên mua

Nếu bạn không có quá nhiều kinh phí và muốn sở hữu cho mình một con máy ổn định thì những mẫu điện thoại Vivo dưới 4 triệu là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hãy tham khảo ngay một vài sản phẩm và thông tin về chúng dưới đây có cho mình quyết định tốt nhất nhé.

Vivo Y20 4GB/64GB

Đây là mẫu điện thoại Vivo dưới 4 triệu có nhiều tính năng và tiện ích chất lượng mà bạn nên sở hữu. Thiết kế nguyên khối với mặt lưng polyme, màn hình giọt nước tràn viền cho không gian hiển thị rộng kết hợp cùng camera ấn tượng là những gì mà Vivo Y20 4GB/64GB được trang bị.

Vivo Y30 4GB/128GB

Một con máy nữa cũng thuộc dòng điện thoại Vivo dưới 4 triệu có chất lượng và hiệu năng khá tốt chính là Vivo Y30 4GB/128GB. Không những sở hữu màn hình lớn 6.47 inch độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD góc rộng gõ nét mà còn có thêm camera với độ phân giải cao để hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất.

Vivo Y21s 4GB/128GB

Một lựa chọn nữa mà bạn có thể cân nhắc trong phân khúc điện thoại Vivo dưới 4 triệu chính là Vivo Y21s 4GB/128GB. Với màn hình sắc nét, chip Helio G80 cùng nhiều tiện ích và tác vụ như bộ nhớ lưu trữ 128GB, pin 5000mAh rất đáng để bạn trải nghiệm.

Mua điện thoại Vivo dưới 4 triệu ở đâu chất lượng ?

Những chiếc điện thoại Vivo dưới 4 triệu là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn với mức tài chính thấp nhưng chất lượng cao. Vậy nên bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay CellphoneS để sở hữu cho mình những em máy này với giá cả tốt, dịch vụ ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn nhất nữa.

Những thông tin dành cho bạn về dòng máy điện thoại Vivo dưới 4 triệu đang cực kỳ hot hit trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có được cho mình những kinh nghiệm, lựa chọn và quyết định mua sắm tốt nhất cho mình bạn nhé.

Publié par Ditho Chiha

Tôi là Ditho Chiha, đang làm marketing tại CellphoneS. Tôi thích đưa ra nhận xét, đánh giá về điện thoại thông minh một cách khách quan nhất

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer