OPPO chính thức ra mắt Find N3 series: đối đầu với Samsung

Oppo đã ra mắt dòng Find N3 series trên toàn cầu và đang thực hiện một cuộc chiến lớn đối đầu với Google và Samsung. Cú hích chiến lược này diễn ra khi Oppo đặt mục tiêu khai thác nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị cầm tay cao cấp.

Find N3 Series – bước tiến mới của OPPO

Nhà sản xuất điện thoại thông minh OPPO đang có một bước tiến đáng kể vào thị trường điện thoại thông minh màn hình gập cao cấp bằng cách tung ra hai thiết bị mới thuộc dòng Find của mình. Cú hích chiến lược này được đưa ra khi Oppo đặt mục tiêu khai thác nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị cầm tay cao cấp, bất chấp sự sụt giảm tổng thể trên thị trường điện thoại thông minh và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt ở thị trường nội địa.

Công ty đã trình làng chiếc điện thoại OPPO Find N3 Fold có thể gập lại với màn hình chính 7,8 inch, giảm nếp gấp, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm từ những gã khổng lồ trong ngành như Galaxy Fold 5 của Samsung và Pixel Fold của Google.

Chiếc điện thoại kiểu sách này tự hào có bản lề nâng cao được thiết kế để chịu được một triệu lần gập, đảm bảo độ bền. Ngoài ra, Oppo đã tích hợp hệ thống camera siêu cao cấp, hệ thống đầu tiên dành cho Find N3, cung cấp cho người dùng chức năng camera ngang bằng với các mẫu máy hàng đầu của hãng.

Được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 2 5G của Qualcomm nên giá OPPO Find N3 được công bố là 2.399 đô la Singapore (khoảng 44 triệu đồng tại Việt Nam) và sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ thứ Sáu.

Oppo cũng giới thiệu Find N3 Flip – có thể gập lại kiểu vỏ sò được thiết kế cho thị trường quốc tế. Với hệ thống ba cameramàn hình phụ lớn trên Find N3 Flip cho phép người dùng truy cập hơn 80 ứng dụng mà không cần mở điện thoại. Find N3 Flip lần đầu tiên ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 8.

Find N3 Series và sự cạnh tranh của thị trường điện thoại gập cao cấp

Theo dữ liệu của Counterpoint Research, số lượng thiết bị cầm tay có thể gập lại trên toàn cầu đã tăng 64% trong quý đầu tiên, trái ngược với mức giảm 14,2% của thị trường điện thoại thông minh nói chung. Trung Quốc đã nổi lên như một thị trường trọng điểm cho điện thoại thông minh có thể gập lại, với mức tăng trưởng đáng chú ý là 117% trong quý đầu tiên của năm 2023.

Oppo cũng tái khẳng định cam kết của mình với thị trường châu Âu, bất chấp những thách thức như tranh chấp bằng sáng chế gần đây với Nokia và những bất ổn về quy định đang diễn ra. Elvis Chu cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm mới tại thị trường châu Âu và chiến lược ‘tất cả đều có thể gập lại’ của chúng tôi sẽ không loại bỏ thị trường này. Các sản phẩm màn hình gập sẽ là chìa khóa để tạo nên sự đột phá tại các thị trường trưởng thành như Châu Âu.”

Publié par Ditho Chiha

Tôi là Ditho Chiha, đang làm marketing tại CellphoneS. Tôi thích đưa ra nhận xét, đánh giá về điện thoại thông minh một cách khách quan nhất

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer